วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2024

สาว41ดับปริศนาคาห้องพัก หิ้วแฟนหนุ่มเมาสอบเครียด



This image is not belong to us


©


เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 14 มี.ค. พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตที่ภายในห้องพักชั้น 4 ห้องที่ 407 ของอาคารแห่งหนึ่ง ใน ต.ท้ายบ้านใหม่ช หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณระเบียงหลังห้องน้ำดังกล่าว พบศพ น.ส.ภัทรวดี บุญอุ้ม อายุ 41 ปี นอนหงายเสียชีวิต ภายในห้องน้ำมีกะละมังพลาสติกสีเขียวแตกกระจายข้าวของในห้องน้ำล้มระเนระนาด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด แต่มีรอยช้ำเขียวที่ใบหน้า

จากการสอบถามนายมงคล ศรีหฤทธิ์ อายุ 25 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้เล่าวกไปวนมาพอจับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ที่หน้าประตูระเบียงหลังห้อง ส่วนผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่บนที่นอนและลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นก็เล่าไม่รู้เรื่อง และจากการสอบถามคนพักข้างห้องที่เกิดเหตุได้ทราบว่าได้ยินเสียงทะเลาะกันอยู่พักใหญ่ก่อนที่เสียงจะเงียบไป



This image is not belong to us


©


ด้าน น.ส.พัฒศธิดา ศักดิ์สุพรรณ อายุ 31 ปี หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน นายมงคล แฟนของผู้เสียชีวิตได้โทรมาบอกว่า น.ส.ภัทรวดี ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว และบอกอีกว่ามีคนมาเอาวิญญาณไปแล้ว โดยที่พูดวนไปวนมาซ้ำๆ อยู่ แบบนั้น ตนจึงรีบเดินทางมาจากลาดกระบังมายังห้องที่เกิดเหตุ ก็ต้องตกใจเพราะเห็นใบหน้าของผู้ตายเขียวช้ำและร่างกายมีลักษณะคล้ายคนเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เนื่องจากพฤติกรรมของแฟนของผู้ตายเวลาเมาเหล้าชอบทำร้ายร่างกายผู้ตายอยู่เป็นประจำจึงติดใจการเสียชีวิตของผู้ตายในครั้งและเชื่อว่าน่าจะถูกทำร้ายเสียชีวิต ไม่น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคไทรอยด์และโรคภูมิแพ้ที่ผู้ตายเป็นอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายมงคล แฟนหนุ่มของผู้ตายที่อยู่ในอาการมึนเมาให้การไม่รู้เรื่องไปกักบริเวณที่โรงพักรอให้สร่างเมาจึงจะทำการสอบสวนปากคำเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

สมุทรปราการ

สมุทรปราการ

ป้อมยุทธนาวี พระเจดีย์กลางน้ำ ฟาร์มจระเข้ใหญ่ งามวิไลเมืองโบราณ สงกรานต์พระประแดง ปลาสลิดแห้งรสดี ประเพณีรับบัว ครบถ้วนทั่วอุตสาหกรรม

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนถ่ายสินค้า การค้าวัสดุก่อสร้าง การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การปั้มโลหะ การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตกาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตรองเท้า การผลิตเคมีภัณฑ์ การผลิตและบรรจุยา การผสม บรรจุ กรด ด่าง การรีดโลหะ ผลิตเหล็ก การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.สมุทรปราการ เขต 1 สพป.สมุทรปราการ เขต 2 สพม.เขต 6 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป ให้เช่ายานพาหนะ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.