วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2024

“เจริญศักดิ์” ลั่นขอพาเขี้ยวสมุทรทุบเชียงราย เก็บชัยส่งท้ายไทยลีก ไทยรัฐ กีฬา



This image is not belong to us


© สนับสนุนโดย ไทยรัฐ


แนวรุกคนสำคัญของทัพ “เขี้ยวสมุทร” ส่งสารถึงแฟนบอล ขอนำทีมเก็บสามแต้มเหนือกว่างโซ้งให้ได้ เพื่อเป็นการส่งท้ายไทยลีกซีซั่น 2020 แบบสวยหรู

สำหรับเกมนัดสุดท้าย ของศึกโตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมนี้ หนึ่งในคู่ที่น่าสนใจ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง มีคิวเปิดบ้านรับมือ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ 

ก่อนเกม “เท่” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงทัพ “เขี้ยวสมุทร” กล่าวว่า “เชียงรายฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง 5 นัดหลังสุด พวกเขาแพ้เพียงแค่เกมเดียว และเก็บชัยชนะได้ถึง 4 เกม แต่พวกเราพร้อมสู้อย่างเต็มที่ นัดนี้เป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล เราตั้งเป้าเก็บสามคะแนน เพื่อส่งท้ายความสุขให้กับแฟนบอลเขี้ยวสมุทรทุกคน”

“ส่วนเรื่องการนำเป็นท็อปแอสซิสต์ของลีกอยู่ในขณะนี้ ที่จำนวน 14 ครั้ง ผมไม่ได้หวังว่าสุดท้ายแล้วจะต้องได้รางวัล เพราะอยากช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้มากกว่า แต่ถ้าสุดท้ายผมได้รางวัลนี้จริงๆ คงรู้สึกยินดีมาก”

“ขอขอบคุณแฟนๆ เขี้ยวสมุทรทุกคน ที่เชียร์พวกเรามาตลอดจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ถึงแม้ในนัดนี้พวกเราต้องมาเล่นถึงเชียงรายฯ ผมคิดว่าน่าจะมีแฟนบอลตามมาเชียร์ถึงขอบสนาม แต่แฟนบอลที่ไม่สามารถตามมาเชียร์ ก็ขอให้ส่งกำลังใจให้พวกเราผ่านการถ่ายทอดสดด้วยนะครับ” เจริญศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ จะบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 18:00 น. ที่สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5 HD1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอเมอร์สัน” เร้าเชียงรายบุกคว่ำสุพรรณ ต่อลมหายใจลุ้นที่ 3 ไทยลีก

สมุทรปราการ

สมุทรปราการ

ป้อมยุทธนาวี พระเจดีย์กลางน้ำ ฟาร์มจระเข้ใหญ่ งามวิไลเมืองโบราณ สงกรานต์พระประแดง ปลาสลิดแห้งรสดี ประเพณีรับบัว ครบถ้วนทั่วอุตสาหกรรม

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนถ่ายสินค้า การค้าวัสดุก่อสร้าง การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การปั้มโลหะ การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตกาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตรองเท้า การผลิตเคมีภัณฑ์ การผลิตและบรรจุยา การผสม บรรจุ กรด ด่าง การรีดโลหะ ผลิตเหล็ก การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.สมุทรปราการ เขต 1 สพป.สมุทรปราการ เขต 2 สพม.เขต 6 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป ให้เช่ายานพาหนะ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.