วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2024

คืบหน้าหญิงในบ้านร้างสมุทรปราการ เจ้าตัวบอกไม่ได้ถูกข่มขืน แพทย์ชี้สภาพทางจิตปกติ ส่งให้ จนท.ดูแลแล้ว

คืบหน้าหญิงในบ้านร้างสมุทรปราการ เจ้าตัวบอกไม่ได้ถูกข่มขืน แพทย์ชี้สภาพทางจิตปกติ ส่งให้ จนท.ดูแลแล้ว

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nutch Prasopsin ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ Kingdom Of Tigers : ทูนหัวของบ่าว ระบุว่าได้รับแจ้งจากอาสาสมัครที่ดูแลสุนัขและแมวจรจัดในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ว่ามีหมูป่าอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านร้างแห่งหนึ่ง แต่โดนสุนัขจรจัดรุมกัด จีงลงพื้นที่ตรวจสอบว่าจะให้การช่วยเหลือหมูป่าได้อย่างไรบ้าง ทว่า ระหว่างไลฟ์ได้หันกล้องไปเจอกับชายหญิงคู่หนึ่งกำลังเปลื้องผ้านอนกอดกันอยู่ในบ้านร้าง จึงตกใจแล้วรีบออกจากพื้นที่

  • ช็อก 2 ต่อ! สาวช่วยหมูป่าโดนหมา 200 ตัวรุมกิน เจอสาวสติไม่ดีโดนเวียนขืนใจ แลกเงิน 10-50 บาท

ล่าสุดวันนี้ (2 กันยายน) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณสถานที่ดังกล่าว พบเพียงฝูงหมูป่ากำลังทานเศษอาหารที่มีผู้ใจบุญนำมาให้ไว้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นทราบว่าสถานที่แห่งนี้เคยมีการก่อสร้างหมู่บ้านมาก่อน แต่เจอพิษเศรษฐกิจจึงหยุดก่อสร้าง ทำให้กลายเป็นหมู่บ้านร้าง และเคยมีคนนำหมูป่ามาเลี้ยงจนแพร่พันธุ์ออกลูกหลานจำนวนหลายร้อยตัว ซึ่งเคยเป็นข่าวดังในอดีต กระทั่งมีหน่วยงานและผู้ใจบุญเข้ามาดำเนินการนำหมู่ป่าไปดูแลเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ดี ยังมีหมูป่าจำนวนหนึ่งที่หลบหนีการช่วยเหลือได้ผสมพันธุ์ออกลูกหลานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยมีปริมาณมากขึ้นพอๆ กับสุนัขจรจัดกว่า 100 ตัว จึงมีคนลงพื้นที่สำรวจก่อนจะให้การช่วยเหลือ กระทั่งพบชายหญิงอยู่ในบ้านดังที่เป็นข่าว

จากการสอบถาม พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบหญิงคนดังกล่าวชื่อแดง อายุประมาณ 30 ปี ให้การว่าไม่ได้ถูกข่มขืน หรือทำร้ายตามที่เป็นข่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อตามคำให้การของหญิงดังกล่าวเนื่องจากชาวบ้านบอกว่าเป็นหญิงสติไม่ดีเนื่องจากมีการข้องเกี่ยวกับยาเสพติดมานานแล้ว

พ.ต.อ.เอนกกล่าวว่า เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจร่างกายคัดกรองเบื้องต้นหาเชื้อโควิด-19 ผลปรากฏว่าไม่ติดเชื้อโควิด จากนั้นจึงประสานนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาเพื่อประเมินสภาพทางจิต ผลการประเมินทางแพทย์แจ้งว่าสภาพทางจิตเป็นปกติ จึงได้นำตัวกลับมาเพื่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

นางสาวพเยาว์ ถมใย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์เป็นข่าวดังในโลกโซเชียลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังเกิดเหตุในพื้นที่จึงได้แจ้งประสานไปทาง พ.ต.อ.เอนกได้รับทราบ พร้อมประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดหญิงคนดังกล่าวถูกส่งตัวไปยังเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บุคคลไร้ที่พึ่งดูแลในเบื้องต้นแล้ว หากสภาพจิตใจดีขึ้นจะได้สอบถามเจ้าตัวว่าจะให้ช่วยเหลืออย่างไรต่อไป

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

สมุทรปราการ

สมุทรปราการ

ป้อมยุทธนาวี พระเจดีย์กลางน้ำ ฟาร์มจระเข้ใหญ่ งามวิไลเมืองโบราณ สงกรานต์พระประแดง ปลาสลิดแห้งรสดี ประเพณีรับบัว ครบถ้วนทั่วอุตสาหกรรม

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนถ่ายสินค้า การค้าวัสดุก่อสร้าง การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การปั้มโลหะ การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตกาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตรองเท้า การผลิตเคมีภัณฑ์ การผลิตและบรรจุยา การผสม บรรจุ กรด ด่าง การรีดโลหะ ผลิตเหล็ก การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.สมุทรปราการ เขต 1 สพป.สมุทรปราการ เขต 2 สพม.เขต 6 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป ให้เช่ายานพาหนะ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.